fbpx
Skip links

ค่าใช้จ่ายยาวเหยียด ไม่ต้องเครียด ‘สินเชื่อรถยนต์’ ช่วยได้

ค่าใช้จ่ายยาวเหยียด ไม่ต้องเครียด ‘สินเชื่อรถยนต์’ ช่วยได้

ด๊อกเตอร์ มันนี่ โปรโมชัน ค่าใช้จ่ายยาวเหยียด ไม่ต้องเครียด 'สินเชื่อรถยนต์' ช่วยได้

          ในยุคปัจจุบันที่ค่าใช้จ่ายยาวเหยียดทำให้คุณรู้สึกเครียดและกดดัน สิ่งเหล่านั้นจะหายไปด้วย ‘สินเชื่อรถยนต์’ จาก ด๊อกเตอร์ มันนี่ ทางออกที่ช่วยลดความเครียดและเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการเงินสดเพื่อชำระหนี้หรือเพิ่มสภาพคล่องในชีวิตประจำวัน เราพร้อมช่วยคุณโดยไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนรถ และให้บริการอนุมัติรวดเร็ว ทันใจ

บริการสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์คืออะไร?

          บริการสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ของ “ด๊อกเตอร์ มันนี่” เป็นบริการที่ออกแบบมาเพื่อลดความยุ่งยากในการขอสินเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย คุณสามารถยื่นขอสินเชื่อจากที่บ้านหรือสถานที่ใดก็ได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปสาขาของบริษัท เราพร้อมให้บริการถึงที่ในทุกขั้นตอน!

'สินเชื่อรถยนต์' ด๊อกเตอร์ มันนี่

สินเชื่อรถยนต์ ด๊อกเตอร์ มันนี่: ทางเลือกที่ง่ายและคุ้มค่า

          ด๊อกเตอร์ มันนี่ บริการ สินเชื่อรถยนต์ ที่สะดวกและปลอดภัยภายใต้การกำกับธนาคารแห่งประเทศไทย คุณสามารถใช้รถที่มีอยู่เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อโดยไม่ต้องมาสาขา ทำรายการออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขั้นตอนการขอสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์

ขั้นตอนการขอสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน DRM-Simplify Financial ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน ที่คุณก็สามารถทำได้ โดยไม่ต้องรอพนักงาน ดาวน์โหลดแอปทำรายการเลย! 

กรอกข้อมูล ถ่ายรูปหลักทรัพย์ ผ่านแอป DRM - Simplify Financial

กรอกข้อมูลส่วนตัวและถ่ายภาพรถยนต์ให้ครบทุกขั้นตอน ตรวจสอบความถูกต้องแล้วกดส่งได้เลย

รอรับโทรศัพท์จากฝ่ายสินเชื่อ และลงนามสัญญาออนไลน์

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันตัวตนของผู้ทำรายการและขอข้อมูลเพิ่มเติม (ในกรณีเอกสารไม่ครบถ้วน) พร้อมแจ้งผลพิจารณาทันที!

อนุมัติพร้อมรับเงินเข้าบัญชีทันที!

เจ้าหน้าที่ด๊อกเตอร์ มันนี่ ไรเดอร์มารับเอกสารถึงที่ สามารถนัดเจอนอกสถานที่ได้ตามความสะดวกของลูกค้า พร้อมรับเงินเข้าบัญชีลูกค้าทันที!

สินเชื่อรถยนต์ "ด๊อกเตอร์ มันนี่" ทางเลือกที่ง่ายและคุ้มค่า

         ค่าใช้จ่ายจำนวนมากอาจสร้างความเครียดหรือความกังวลใจให้กับคุณ  สินเชื่อรถยนต์ ที่ “ด๊อกเตอร์ มันนี่” จะช่วยให้คุณไม่ต้องกลุ้มอีกต่อไป มีเงินสดในมือ ไม่ว่าคุณจะต้องใช้เงินในการชำระหนี้สินเพิ่มเติม หรือจัดการค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ด๊อกเตอร์ มันนี่ พร้อมช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้อย่างรวดเร็ว

          หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม คุณสามารถกรอกแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เลย!

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
**ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ 19% – 24% ต่อปี | สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์  10% – 15% ต่อปี

สนใจสมัครสินเชื่อ

เมื่อกดยืนยันส่งข้อมูล ถือว่าคุณอ่านและรับทราบ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เรียบร้อยแล้ว

ด๊อกเตอร์ มันนี่
แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินออนไลน์

We use cookies to provide the best web experience possible.
Explore
Drag