fbpx
Skip links

ไม่อยากพลาดข่าวสารและ โปรโมชัน ก่อนใครแอด LINE เลย!

ไม่อยากพลาดข่าวสารและ โปรโมชัน ก่อนใครแอด LINE เลย!

ด๊อกเตอร์ มันนี่ โปรโมชัน ไม่อยากพลาดรับข่าวสาร และโปรโมชันดีๆ แอด LINE เลย!

รับข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใคร แอด LINE ด๊อกเตอร์ มันนี่ วันนี้!

          ไม่อยากพลาดโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษ เพิ่มเพื่อน LINE  ด๊อกเตอร์ มันนี่ วันนี้เพื่อรับข่าวสาร โปรโมชัน และสิทธิพิเศษแบบที่คุณจะหาไม่ได้จากที่ไหน 

          ด๊อกเตอร์ มันนี่ พร้อมให้บริการ สินเชื่อรถยนต์ ทุกรูปแบบที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถสมัครสินเชื่อได้ทุกที่ ทุกเวลา  ผ่านแอปพลิเคชัน DRM-Simplify Financial ที่สะดวกและปลอดภัย ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางมาที่สาขา เพราะเรายกสาขามาไว้ที่บ้านคุณ!

เปลี่ยนรถเป็นเงินง่าย ๆ ด้วย 'สินเชื่อรถยนต์'

          คุณสามารถเปลี่ยนรถยนต์ของคุณให้เป็นเงินสดได้อย่างรวดเร็ว ด้วย ‘สินเชื่อรถยนต์’ จาก ด๊อกเตอร์ มันนี่ ไม่ว่าคุณจะต้องการเงินไปใช้ในกรณีฉุกเฉิน หรือต้องการเงินทุนหมุนเวียน สินเชื่อรถยนต์ เป็นทางเลือกที่ง่ายที่สุด 

อยู่ที่ไหนก็สมัครสินเชื่อได้ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง

          สิ่งที่ทำให้ ด๊อกเตอร์ มันนี่ โดดเด่นจากผู้ให้บริการสินเชื่อรายอื่น ๆ คือ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ คุณก็สามารถขอสินเชื่อรถยนต์ที่เราได้ เราพร้อมบริการคุณถึงที่ เพียงแค่คุณมีเล่มทะเบียนรถ โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำรายการได้อย่างง่ายดาย

ทำไม 'สินเชื่อรถยนต์' จากด๊อกเตอร์ มันนี่ถึงตอบโจทย์คุณ?

          สินเชื่อรถยนต์ จากด๊อกเตอร์ มันนี่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเงินด่วนหรือเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้รถยนต์เป็นหลักประกันโดยไม่ต้องขายรถ คุณยังสามารถใช้งานรถได้ตามปกติ การขอสินเชื่อสะดวกและรวดเร็ว รวมถึงบริการที่ง่ายและสะดวกผ่านแอปพลิเคชัน ไม่ต้องเดินทางมาสาขา พร้อมอนุมัติไวภายใน 15 นาที*

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
**ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ 19% – 24% ต่อปี | สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์  10% – 15% ต่อปี

สนใจสมัครสินเชื่อ

เมื่อกดยืนยันส่งข้อมูล ถือว่าคุณอ่านและรับทราบ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เรียบร้อยแล้ว

ด๊อกเตอร์ มันนี่
แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินออนไลน์

เรื่องอื่นที่คุณอาจสนใจ

We use cookies to provide the best web experience possible.
Explore
Drag