fbpx
Skip links

รถยังผ่อนอยู่ไม่ใช่ปัญหา ‘รีไฟแนนซ์รถยนต์’ ที่เราได้!

รถยังผ่อนอยู่ไม่ใช่ปัญหา ‘รีไฟแนนซ์รถยนต์’ ที่เราได้!

ด๊อกเตอร์ มันนี่ โปรโมชัน รถยังผ่อนอยู่ไม่ใช่ปัญหา 'รีไฟแนนซ์รถยนต์' ที่เราได้!

          การผ่อนรถยนต์อาจเป็นภาระที่หนักหนาสำหรับใครหลายๆคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจไม่แน่นอน  ถือว่าเป็นภาระที่หนักไม่น้อยสำหรับผู้ที่ผ่อนค่างวดมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่กลับต้องเผชิญกับปัญหาทางการเงินที่เพิ่มขึ้น ทำให้การจัดการภาระหนี้สินเป็นเรื่องยากลำบาก หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้ ‘รีไฟแนนซ์รถยนต์’ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถช่วยให้คุณเปลี่ยนภาระที่หนักอึ้งให้เบาลงได้

สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์คืออะไร?

          รีไฟแนนซ์รถยนต์ คือ การขอสินเชื่อใหม่เพื่อชำระหนี้สินเชื่อรถยนต์เดิมที่ยังผ่อนชำระอยู่ และยังสามารถช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินด้วยการเพิ่มวงเงินกู้ใหม่ หากมูลค่ารถยนต์ที่ใช้เป็นหลักประกันมีค่ามากกว่ายอดหนี้คงค้างเดิม การรีไฟแนนซ์รถยนต์จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการลดภาระการผ่อนชำระ หรือผู้ที่ต้องการเงินสดเพิ่มเติมเพื่อนำไปใช้จ่ายในเรื่องอื่นๆ โดยที่ยังสามารถใช้รถยนต์ได้ตามปกติ

ด๊อกเตอร์ มันนี่ โปรโมชัน รถยังผ่อนอยู่ไม่ใช่ปัญหา 'รีไฟแนนซ์รถยนต์' ที่เราได้!

'รีไฟแนนซ์รถยนต์' ช่วยลดภาระการผ่อนอย่างไร?

          รีไฟแนนซ์รถยนต์ เป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินและลดภาระหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคุณสามารถเลือกขอสินเชื่อกับบริษัททางการเงิน ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าและปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการผ่อนชำระให้สอดคล้องกับสภาพการเงินของคุณ การเลือกบริษัททางการเงินที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณสามารถจัดการกับสถานการทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ลดค่างวดรายเดือน

          หนึ่งในเหตุผลหลักที่หลายคนตัดสินใจ ‘รีไฟแนนซ์รถยนต์’ คือการลดค่างวดรายเดือน ด้วยการปรับอัตราดอกเบี้ยให้ต่ำลงและขยายเวลาผ่อนชำระ คุณจะสามารถผ่อนชำระในอัตราที่เบาลง ทำให้การจัดการภาระทางการเงินในแต่ละเดือนเป็นเรื่องง่ายขึ้น

เพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน

         การรีไฟแนนซ์รถยนต์ ทำให้คุณสามารถปรับอัตราดอกเบี้ยให้ต่ำลงหรือขยายระยะเวลาผ่อนชำระ ซึ่งจะส่งผลให้การผ่อนชำระค่างวดรายเดือนลดลง เมื่อยอดผ่อนชำระน้อยลง คุณจะมีเงินเหลือในแต่ละเดือนสำหรับนำไปหมุนเวียนในค่าใช้จ่ายต่างๆ

ด๊อกเตอร์ มันนี่ โปรโมชัน รถยังผ่อนอยู่ไม่ใช่ปัญหา 'รีไฟแนนซ์รถยนต์' ที่เราได้!

‘รีไฟแนนซ์รถยนต์’ ที่ ด๊อกเตอร์ มันนี่ เปลี่ยนภาระหนักเป็นเบาอย่างไร?

          การเปลี่ยนมาผ่อนกับ “ด๊อกเตอร์ มันนี่” ไม่เพียงช่วยให้คุณผ่อนชำระได้ง่ายขึ้น แต่ยังช่วยปรับปรุงและเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินในระยะยาว หากคุณกำลังรู้สึกว่ามีภาระการผ่อนชำระที่หนักเกินไป ‘รีไฟแนนซ์รถยนต์’ ที่เราจะเป็นทางออกที่ดีในการช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของคุณ 

ด๊อกเตอร์ มันนี่ โปรโมชัน รถยังผ่อนอยู่ไม่ใช่ปัญหา 'รีไฟแนนซ์รถยนต์' ที่เราได้!

ลดดอกเบี้ย ผ่อนสบายขึ้น

          รีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่ “ด๊อกเตอร์ มันนี่” คุณจะรับข้อเสนอที่ดีกว่าในการลดอัตราดอกเบี้ย และปรับยอดผ่อนรายเดือนให้เหมาะสมกับสภาพคล่องทางการเงินของคุณ

ปรับระยะเวลาผ่อนชำระตามที่คุณต้องการ

          ที่ “ด๊อกเตอร์ มันนี่” คุณสามารถเลือกจำนวนงวดที่ต้องการผ่อนชำระให้เหมาะสมกับสถานการณ์ทางการเงินของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการผ่อนชำระในระยะสั้นหรือระยะยาว ก็สามารถเลือกให้ตอบโจทย์ความต้องการและสถานการณ์ทางการเงินของคุณมากที่สุด

สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก

          คุณสามารถทำรายการ ‘รีไฟแนนซ์รถยนต์’ ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน DRM-Simplify Financial โดยไม่ต้องเสียเวลามาที่สาขา เราพร้อมบริการถึงที่ เพียงแค่คุณมีเล่ม

ประเมินวงเงินสินเชื่อ ค่างวด และดอกเบี้ยก่อนตัดสินใจได้

คุณสามารถ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน DRM-Simplify Financial เพื่อเช็กวงเงินสินเชื่อจากการประเมินมูลค่ารถยนต์ โดยคุณสามารถระบุวงเงินที่ต้องการ เลือกระยะการผ่อนชำระ จากนั้น ระบบจะแสดงค่างวดและดอกเบี้ย เพื่อให้คุณสามารถรู้ยอดผ่อนก่อนตัดสินใจขอสินเชื่อที่เราได้

ทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน

          หลังจากที่เช็กวงเงินและตัดสินใจ ‘รีไฟแนนซ์รถยนต์’ ที่เราแล้วคุณสามารถทำรายการได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน DRM-Simplify Financial โดยไม่ต้องมาสาขา สามารถทำรายการได้ง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถทำรายกาารด้วยตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องมาสาขาอีกต่อไป

อนุมัติรวดเร็ว รับเงินส่วนต่างทันที

          เมื่อทำรายการและแนบเอกสารครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว คุณจะรู้ผลอนุมัติภายใน 15 นาที* และทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ดำเนินการปิดยอดจากที่เก่าให้ และคุณจะได้รับเงินส่วนต่างที่เหลือทันที ทำให้คุณมีเงินสดไปหมุนเวียน เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน

ปลอดภัย ถูกกฎหมาย ภายใต้มาตรฐานการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย

          บริการสินเชื่อจาก “ด๊อกเตอร์ มันนี่” ผ่านมาตราฐานการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า ทุกขั้นตอนการขอสินเชื่อปลอดภัยและถูกกฎหมายภายใต้มาตรฐานการรับรองระดับประเทศ

ด๊อกเตอร์ มันนี่ โปรโมชัน รถยังผ่อนอยู่ไม่ใช่ปัญหา 'รีไฟแนนซ์รถยนต์' ที่เราได้!

          “ด๊อกเตอร์ มันนี่” ยินดีให้บริการสินเชื่อรถยนต์ทุกรูปแบบ โดยไม่จำเป็นต้องมาสาขา เรายกสาขามาไว้ที่บ้านคุณ อยู่ที่ไหนก็ทำรายการได้ทุกที่ทุกเวลา เราพร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้คุณจัดการปัญหาทางการเงินที่หนักอยู่ให้เบาลงได้ทันที!

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
**ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ 19% – 24% ต่อปี | สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์  10% – 15% ต่อปี

สนใจสมัครสินเชื่อ

เมื่อกดยืนยันส่งข้อมูล ถือว่าคุณอ่านและรับทราบ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เรียบร้อยแล้ว

ด๊อกเตอร์ มันนี่
แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินออนไลน์

We use cookies to provide the best web experience possible.
Explore
Drag