fbpx
Skip links

บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด จัดงาน “Team Building & Family Day” เพื่อขอบคุณพนักงานที่ร่วมงานกันมายาวนานกว่า 10 ปี และส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ดี

บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด จัดงาน “Team Building & Family Day” เพื่อขอบคุณพนักงานที่ร่วมงานกันมายาวนานกว่า 10 ปี และส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ดี

ด๊อกเตอร์ มันนี่ ข่าวสาร บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด จัดงาน "Team Building & Family Day" เพื่อขอบคุณพนักงานที่ร่วมงานกันมายาวนานกว่า 10 ปี และส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ดี

          เมื่อวันที่ 20-22 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ณ โรงแรม Grand Jomtien Palace Hotel  บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด จัดงาน “Team Building & Family Day” ภายใต้แนวคิดขอบคุณพนักงานที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับบริษัทฯ มายาวนานกว่า 10 ปี พร้อมส่งต่อวัฒนธรรมองค์กรที่ดีและสร้างความภาคภูมิใจให้กับพนักงานทุกรุ่น

          งานนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทางบริษัทฯ ได้แสดงความขอบคุณและยกย่องพนักงานที่ได้ร่วมงานมานานกว่า 10 ปี พร้อมทั้งเป็นการสร้างเสริมความสัมพันธ์อันดีในทีมงานและครอบครัวของพนักงาน เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนร่วมกันสร้างสรรค์และมุ่งมั่นในการทำงานอย่างตั้งใจ 

          โดยภายในงานมีกิจกรรมหลากหลายเพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในทีมงาน ตั้งแต่กิจกรรมกลางแจ้ง, กีฬาสันทนาการ, ไปจนถึงการสัมมนาที่นำเสนอโดยผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ซึ่งได้พูดถึงแนวทางและวิสัยทัศน์ขององค์กรในอนาคต ทั้งยังมีการแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์จากพนักงานที่อยู่กับบริษัทมายาวนาน เพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรมและค่านิยมที่ดีให้กับพนักงานรุ่นใหม่

          คุณยศวัจน์ รุ่งคณาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และคุณนันท์มนัส จันทราอุกฤษฎ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) จากบริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด ได้กล่าวว่า “พวกเราภูมิใจในทุกความสำเร็จที่พนักงานของเราได้ร่วมกันสร้างขึ้น และขอบคุณพนักงานทุกท่านที่ได้ทุ่มเทพลังกายและพลังใจให้กับองค์กรของเราตลอดมา วันนี้ไม่เพียงแต่เป็นการฉลองความสำเร็จที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงการพัฒนาองค์กรและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงครอบครัวของพนักงานทุกคนก็เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนให้เราทุกคนบรรลุเป้าหมายและเติบโตไปด้วยกัน ความร่วมมือนี้คือหัวใจหลักที่ทำให้เราก้าวต่อไปได้ไม่มีหยุดยั้ง”

          การจัดงาน Team Building & Family Day นี้ ไม่เพียงแต่เป็นการขอบคุณพนักงานที่ร่วมงานกันมายาวนานกว่า 10 ปีเท่านั้น แต่ยังเป็นการย้ำเตือนถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันอย่างมีคุณธรรมและการเป็นตัวอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิตและการทำงาน อันจะนำไปสู่ความสำเร็จร่วมกันในอนาคต

รวมภาพบรรยากาศภายในงาน Team Building & Family Day

ด๊อกเตอร์ มันนี่
แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินออนไลน์

We use cookies to provide the best web experience possible.
Explore
Drag